ลูกอม


ฟ ฟ ฟ ฟ ฟ   ฟ  ฟ  ล   ท    ร    ล   ล   ล   ล   ล  ล    ล  ท รํ   ท
ในคืนที่ฟ้านั้นเต็มไปด้วยแสงไฟ  เราโอบกอดกันและมองไปบนฟ้าไกล
ร  ท ล   ร  ล  ซ   ฟ  ร  ม
สุดหัวใจ สุดสายตา มีแต่ เรา

ฟ   ฟ    ฟ    ฟ    ฟ   ฟ    ฟ    ล  ม ร    ล   ล  ล ล ล ล   ล ท รํ ท
ดวงจันทร์ล่องลอยและมอบความรักให้กัน ขอบคุณวันนี้ที่คอยดูแลรักฉัน 
ร    ท  ล  ร   ล ซ ฟ ร ม
จากหัวใจ จากนี้ไปมีแต่เธอ

รํ    รํ รํ รํ ท  ล  รํ   รํ    รํ   รํ  มํ    มํ  ฟํ
*ฉันไม่รู้ว่าวันพรุ่งนี้ ดวงดาวจะหายไปไหน

รํ   รํ รํ รํ ท  ล  รํ  ฟํ   ฟํ ฟํ  มํ   รํ   รํ  ทฺ  ล ล ล ซ ฟ ซ  ล
ฉันไม่รู้ว่าวันพรุ่งนี้ท้องฟ้าจะเป็นเช่นไร แต่ฉันก็รู้หัวใจของฉัน

ล ท รํ     รํ   ฟํ  มํ    รํ  มํ     ล   ท    รํ   ท   รํ  ฟํ มํ รํ   ม
**จะมีเพียงเธอรักเพียงแต่เธอ โอบกอดเธอด้วยรัก รักที่ห่วงใย

ฟํ  ลํ  มํ  รํ   ท ท   ท    ล  รํ  รํ    ล ซ  ฟ  ซ   ล   ท   รํ   ฟํ  มํ
ใจฉันให้เธอมันเป็นของเธอรู้ไหม ทุกคำมันกลั่นออกมาจากหัวใจ

ล   ท  รํ    ท   รํ   ฟํ   มํ     รํ   มํ   ล  ท รํ  ท    รํ     ฟํ  มํ  รํ    มํ
เราจะลอยข้ามฟ้าท่ามกลางหมู่ดาว จะไม่มีความเหงาเข้ามากล้ำกลาย

ฟํ     ลํ  มํ  รํ   ท  ท   ท   ล  รํ รํ     ล ซ   ฟ ซ ล ท    รํ  ฟํมํ  รํ     ลํ
เพลงนี้เพื่อเธอมันเป็นของเธอรู้ไหม สัญญาจะดูแลเธอจากนี้ ตลอดไป
ฟ  ฟ  ฟ  ฟ  ฟ  ฟ  ฟ  ล  ม   ร   ล  ลล ล   ล   ล    ล   ท   รํ   ท
แม้มีบ้างครั้งฉันทำให้เธอเสียใจ แต่ทุกๆครั้งเธอพร้อมจะมองข้ามไป

ทฺ   ท   ล  ล ฟ ซ ฟ   ร    ม
เธอเข้าใจ ให้อภัยคนอย่างฉัน
(*,**)
 ล  ท  รํ   ท  รํ   ฟํ   มํ  รํ  มํ   ล ท  รํ   ท  รํ   ฟํ  มํ     รํ     มํ
ต่อให้โลกสลาย หายไปกับตา ต่อให้ดาวบนฟ้า ลบเลือนห่างไกล

ฟํ  ลํ  มํ  รํ  ท  ท   ท   ล   รํ  รํ   ล ซ  ฟ  ซ    ล    ท  ร   ฟํ  มํ
ใจฉันให้เธอมันเป็นของเธอรู้ไหม ทุกคำมันกลั่นออกมาจากหัวใจ
ล  ท ร     ท   ร   ฟํ    มํ    รํ   มํ   ล  ท รํ  ท    รํ     ฟํ  มํ  รํ    มํ
เราจะลอยข้ามฟ้าท่ามกลางหมู่ดาว จะไม่มีความเหงาเข้ามากล้ำกลาย
ฟํ     ลํ  มํ  รํ   ท  ท   ท    ล รํ  รํ    ล  ซ  ฟ ซ ล  ท  รํ   ฟํม  รํ รํ   ลํ
เพลงนี้เพื่อเธอมันเป็นของเธอรู้ไหม สัญญาจะดูแลเธอจากนี้ ตลอดไป

1 ความคิดเห็น: