หนูมาลี

ม ร ด ร ม ม ม
ร ร ร ม ซ ซ
ม ร ด ร ม ม ม
ร ร ม ร ด  

63 ความคิดเห็น:

  1. เป่ายากมาเลยคร้า หนูเป่าไม่ได้เลย หืออออ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ไม่ระบุชื่อ27 กรกฎาคม 2561 เวลา 00:46

      โกหก

      ลบ
    2. ยากง่ายอยู่ที่ความเพียรพยายามเเง่คิดของบุคคลสำหรับเราเเล้วคิดว่ามันง่ายพอสมควร

      ลบ
    3. ใช่คับผมยังทำได้เลยพึ่งหัดเล่นเหมือนกันคับ

      ลบ
    4. เป่าง่ายอยู่นะ สู้ๆค่ะ หนูทำเสียงโดไม่ค่อยได้100% บางครั้งเสียงก็เพี้ยน เพราะนิ้วก้อยหนูปิดไม่ค่อยถึง เลยไม่มิดเท่าไหร่ ฮา แต่ก็บางครั้งก็โอเค เพอร์เฟคมาก

      ลบ
    5. เรามีโน๊ตที่เป่าง่ายอยู่นะ👇👇
      ลซฟซลลล
      ซซซลดํดํ
      ลซฟซลลล
      ซซซซลซฟ
      แล้วก็เล่นวนไป😁😁

      ลบ
    6. ยากแม่มึงอะพวกไอโง่

      ลบ
    7. คนมันมีพรสวรรค์ไม่เหมือนกันเว้ย

      ลบ
    8. เป่าง่ายมาากกกหนูป.5ยังเป่าได้เลย

      ลบ
    9. มองรอบเดียวก็เป่าได้เลยทันทีไม่ต้องดูโน๊ตอีกเลยไม่รู้ทำไม ใช้ขลุ่ยจีนอีกต่างหาก

      ลบ
  2. โครตง่ายมาก่ลยเป่าเป็นตั้งแต่เกิด

    ตอบลบ
  3. ใช่กีตาร เล่นง่าย มาก

    ตอบลบ
  4. คำตอบ
    1. ปัญญาอ่อน มันไม่ได้ยากเลยแค่คุณโง่เป่าไม่เป็นแค่นั้น

      ลบ
  5. ผมเป่าได้แล้วครับผมอยู่ป.4

    ตอบลบ
  6. เป้าได้แล้ว สอบได้เต็มเลย

    ตอบลบ
  7. เป้าง้าย เท่าเย็ดหี

    ตอบลบ
  8. Easy Easy ตอนแรกอาจจะยากฝึกไปฝึกมาเดี๋ยวก็ชินเองแหละ

    ตอบลบ
  9. ทลซลทททลลลทรํรํทลซลทททลลทลซซํ

    อันนี้ง่ายนะเป่าดูเราเป่าแล้วว

    ตอบลบ
  10. ง่ายมากแพราะครูสอนครับ

    ตอบลบ
  11. ลองเป่าลามเสี่ยงเทียนสองชั้นก่อนแล้วมาเป่าอันนี้จะง่ายมาก

    ตอบลบ
  12. ก็พอเป่าได้นะค้าบ

    ตอบลบ
  13. เอิ่มมมม...เราเป่าไม่เป็นเลยยย

    ตอบลบ
  14. โน๊ตเป่าง่ายครับ ยากตรงที่ชอบปิดรูไม่โดนกลับปิดไม่สนิทเลยทำให้เสียงเพี้ยน

    ตอบลบ
  15. เป่าง่ายมากค่ะหนูเลยหนูอยู่ป.2อยู่เลยค่ะๆ

    ตอบลบ
  16. หนูเป่าวันเดียวได้เลย5555

    ตอบลบ
  17. ง่ายกว่าลอยกระทงเยอะเลยค่ะ

    ตอบลบ
  18. ไม่ระบุชื่อ9 มีนาคม 2564 เวลา 04:49

    ใช่ครับ มันง่ายมากเพียงเป่าแบบพยายามนะครับเพราะผมก็เป่าเป็นแล้ว



    ตอบลบ
  19. เป่าได้อยู่แต่ปิดไม่สนิดT_T

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. จริงเลยคุณ¡-¡ ง่ายแหละแต่นิ้วปิดไม่หมด

      ลบ